SunshineTS chính thức trở thành nhà PP độc quyền của G&G

Vào ngày 19/09/2017 vừa qua tại Sunshine Building, Cty Cổ phần Dịch vụ Công nghệ Sunshine (SunshineTS) đã phối hợp cùng Tập đoàn Ninestar tổ chức buổi gặp gỡ với trên 20 Đối tác kinh doanh Mực in G&G trong cả nước.

Đến với buổi gặp gỡ này, quý Đối tác đã được cập nhật các thông tin chi tiết về Ninestar – Tập đoàn sản xuất Mực in chất lượng quốc tế với quy mô toàn cầu.

Bà Helena Hwang (GĐ Marketing – Tập đoàn Ninestar) đã chia sẽ cùng Quý Đối tác về lịch sử hơn 17 năm hình thành và phát triển của Tập đoàn Ninestar. Với dây chuyển sản xuất Mực in hiện đại cùng với sự đầu tư mạnh mẽ về việc nghiên cứu phát triển, Ninestar không ngừng nỗ lực cung cấp đến khách hàng những sản phẩm chất lượng tốt nhất với chi phí hợp lý.

Các sản phẩm Mực in G&G của Ninestar đạt được hầu hết tất cả các chứng nhận về tiêu chuẩn khắt khe nhất về sản xuất, chất lượng và môi trường.

Hiện nay sản phẩm Mực in G&G đã có mặt tại 150 quốc gia, phục vụ cho hơn 200 triệu khách hàng với hơn 1,5 triệu chuyến hàng mỗi tháng.
 

Sau đó Bà Clare Tong (Phó giám đốc Kinh doanh khu vực Châu Á – Tập đoàn Ninestar) đã cung cấp cho Quý Đối tác những thông tin về thị trường và xu hướng phát triển của các sản phẩm Máy in – Mực in. Từ những số liệu tổng hợp của IDG, Bà Clare cho biết thị phần của Mực in tương thích đang phát triển rất mạnh mẽ trong đó tập trung vào việc sản xuất những chủng loại Mực in phù hợp với các thương hiệu Máy in phổ dụng như Canon, HP, Fuji Xerox, Brother, Ricoh, … Các nhà sản xuất Máy in luôn luôn tập trung vào việc cải tiến những công nghệ trên hộp Mực in chính hãng để bảo vệ thị phần.

Bằng những sự nghiên cứu phát triển và những sáng chế được bảo hộ, sản phẩm Mực in G&G của Ninestar luôn luôn dẫn đầu trong việc bắt kịp các xu hướng công nghệ trên hộp Mực in chính hãng giúp cho khách hàng có thêm sự lựa chọn nhằm tiết kiệm chi phí dành cho việc in ấn.
 

Cũng trong buổi gặp gỡ này đại diện Tập đoàn Ninestar cũng giới thiệu đến quý Đối tác một số công nghệ nổi bật mà Ninestar ứng dụng vào hộp Mực in G&G:

– Công nghệ BlueDrive về Dongle-Gear giúp hộp Mực in G&G hoạt động tốt hơn các thương hiệu khác nhằm nâng cao tính ổn định và duy trì sự hoạt động tốt nhất của Máy in
– Công nghệ Chip tự phát triển trên các dòng sản phẩm Mực in G&G (NT-PH217C, NT-PH218C, NT-PH230C, NT-PH230XC, NT-PH234C) hoạt động hoàn hảo với các dòng máy in HP Laserjet Pro M102
 


Thông qua buổi gặp gỡ này, đại diện Tập đoàn Ninestar cũng trao chứng nhận Nhà phân phối Độc quyền cho Cty Cổ phần Dịch vụ Công nghệ Sunshine (SunshineTS). Bà Helena Hwang cho biết “Với kinh nghiệm phân phối lâu năm của SunshineTS thêm vào đó là hệ thống Đối tác trải dài cả nước SunshineTS sẽ giúp Ninestar phát triển mạnh mẽ sản phẩm Mực in G&G tại thị trường Việt Nam!”
 

Ông Nguyễn Như Cương (Tổng giám đốc – SunshineTS) cho biết, với tiêu chuẩn chất lượng hoàn hảo cùng với tầm vóc quốc tế của Ninestar chúng tôi hoàn toàn tự tin khi chọn sản phẩm Mực in G&G để kinh doanh tại thị trường Việt Nam. Tuy nhiên sự thành công của sản phẩm rất cần sự đóng góp của Quý Đối tác nơi đây, SunshineTS cùng Ninestar cam kết cung cấp những sự hỗ trợ tốt nhất đến Quý đối tác kinh doanh và Quý khách hàng với tiêu chí đảm bảo tối đa quyền lợi của các bên”.
 

Trước khi kết thúc buổi gặp gỡ, các Quý đối tác đã có nhưng thảo luận sôi nổi cùng Ninestar và SunshineTS tập trung vào những chính sách và định hướng phát triển sản phẩm Mực in G&G.
CÔNG TY CP DỊCH VỤ CÔNG NGHỆ SUNSHINE
74C Nguyễn Văn Cừ, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP.HCM
Tel: (028) 3837 8133 (10 Lines)  –  Fax: (028) 3838 9616

Bài viết cùng chuyên mục