QUY ĐỊNH & GIỚI HẠN BẢO HÀNH

QUY ĐỊNH & GIỚI HẠN BẢO HÀNH

Sản phẩm Mực in G&G

Là đơn vị dẫn đầu thế giới trong việc cung cấp các sản phẩm dùng cho ngành in ấn, Ninestar chuyên cung cấp các sản phẩm chất lượng cao mang đến cho khách hàng những trải nghiệm hài lòng nhất dựa trên những công nghệ sản xuất tiên tiến.

Ninestar đặt mục tiêu hợp tác lâu dài với khách hàng lên hàng đầu. Tất cả các phản hồi về chất lượng sản phẩm đều được đánh giá cao và Ninestar sẽ cung cấp các giải pháp hiệu quả và kịp thời nhằm giảm thiểu tổn thất của mỗi bên.

Với đại diện phân phối và bảo hành độc quyền sản phẩm mực in G&G tại Việt Nam là Công ty Cổ phần Dịch vụ Công nghệ Sunshine (“SunshineTS”), Ninestar cùng SunshineTS quy định cụ thể các quy định về bảo hành chất lượng như sau:

1. Phạm vi bảo hành:

SunshineTS chỉ áp dụng chính sách bảo hành với các sản phẩm do SunshineTS cung cấp với những yêu cầu sau đây:

  1. Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành, tem bảo hành còn nguyên vẹn.
  2. Không bị tân trang, nạp mực lại, tái chế hoặc giả mạo dưới mọi hình thức.
  3. Sử dụng linh kiện, vật tư chính phẩm do SunshineTS cung cấp.
  4. Không để các vật lạ (kẹp giấy, côn trùng, chất lỏng, …) vào sản phẩm.
  5. Không hư hại do sử dụng, vận hành sai mục đích sử dụng.
  6. Không hư hại do lưu trữ và bảo quản không phù hợp.
  7. Không hư hại do sử dụng không theo đặc điểm kỹ thuật về môi trường đã được công bố.
  8. Bản in không thể hiện chất lượng nhạt hay mờ do cạn mực.
  9. Không hư hỏng do hoả hoạn và các thiên tai khác.

​​2. Các lỗi được xác nhận bảo hành:

  1. Nhận diện bên ngoài sản phẩm có thể nhìn thấy được: Sản phẩm bị vỡ; rò rỉ; biến dạng.
  2. Sản phẩm không tương thích và không hoạt động được với các thiết bị in ấn hoặc  Linh kiện không phù hợp với các Hộp mực.
  3. Hiệu suất trong quá trình hoạt động: Sản phẩm có hiện tượng rò rỉ hoặc bộ truyền động của sản phẩm gây tiếng ồn cao hơn mức cho phép.
  4. Chất lượng bản in (Với sản phẩm Mực in): Sản phẩm tạo ra chất lượng bản in có các nhận dạng: Mờ, đổ bóng, nhiều sọc ngang – dọc, …

3. Quy trình tiếp nhận – xử lý bảo hành.

  1. Khách hàng chuyển sản phẩm lỗi về Trung tâm bảo hành SunShine TS kèm theo bản in lỗi, bản mô tả chi tiết vấn đề gặp phải và  thông báo lỗi trên máy  in (nếu có).
  2. Trung tâm bảo hành SunShine TS sẽ tiếp nhận, kiểm tra tình trạng lỗi của sản phẩm. Và tiến hành làm thủ tục bảo hành sản phẩm theo quy định.
  3. Trung tâm bảo hành Sunshine TS : Địa chỉ 103 đường Nguyễn Văn Cừ, phường 2, quận 5, TP Hồ Chí Minh.

4. Thời gian bảo hành:

Thời gian bảo hành sản phẩm là 12 tháng từ tháng giao hàng căn cứ vào tem bảo hành dán trên sản phẩm. (Tem bảo hành sản phẩm sẽ được dán khi bắt đầu xuất hàng giao cho khách hàng).

5. Chế độ bảo hành:

  1. Nếu SunshineTS nhận thấy dấu hiệu sản phẩm bị lỗi thuộc điều kiện bảo hành của SunshineTS, SunshineTS sẽ chọn cách sữa chữa hoặc thay thế một sản  phẩm khác tương đương.
  2. Sản phẩm thay thế sẽ có các tính năng tương đương tình trạng đang sử dụng hoặc hơn sản phẩm lỗi.
  3. Nếu SunshineTS không thể sữa chữa hoặc thay thế một sản phẩm bị lỗi  nằm trong điều kiện bảo hành của SunshineTS thì trong vòng 7 ngày làm việc sau khi ghi nhận lỗi, SunshineTS sẽ hoàn trả tiền mua sản phẩm.
  4. SunshineTS không có nghĩa vụ phải sữa chữa, thay thế hoặc hoàn trả cho đến khi nhận được sản phẩm lỗi.
Thông tin liên hệ:
Trung tâm bảo hành Công  ty Cổ phần Dịch  vụ  Công  nghệ Sunshine
Địa chỉ: 103 Đường Nguyễn Văn Cừ, Phường 2, Quận 5, Tp. Hồ Chí Minh.
Điện thoại: 028 39509738 – 028 39509739
Email: services@sunshine-ts.com
TP Hồ Chí Minh, ngày 09 tháng 11 năm 2017
   Tổng Giám đốc.
 (Đã ký)
 
Nguyễn Như Cương

Bài viết cùng chuyên mục