Công ty Sunshine-TS sang thăm và làm việc với tập đoàn Ninestar

Ngày 22/3/2019 vừa qua Công ty Sunshine TS đã mời một số đại lý đến thăm quan nhà máy sản xuất mực của Tập đoàn Ninestar, nhà sản xuất mực in tương thích thương hiệu G&G ở Chu Hải, Trung Quốc.
Tập đoàn Ninestar là một trong những công ty dẫn đầu về sản xuất mực in laser tương thích, mực in phun, mực ruybang, và các chủng loại mực khác với hơn 17 năm kinh nghiệm, gần 20,000 nhân viên làm việc trải dài trên khắp thế giới và sản phẩm đã được hơn 170 nước tin tưởng dử dụng. Tất cả các sản phẩm đều được sản xuất và giám sát nghiêm ngặt theo quy trình ISO 9001-2000.
Đoàn được tham quan showroom trưng bày các sản phẩm mực in, các bằng patent sáng chế độc quyền liên quan đến các đặc tính kỹ thuật của hộp mực, cũng như các máy in đa chiều 3D mới nhất trên thị trường hiện nay. Ngoài ra, đoàn còn được tham quan thực tế qui trình sản xuất tự động khép kín của mực in phun, mực in laser của tập đoàn. Qua buổi tham quan này, các nhà đại lý đánh giá cao qui mô cũng như năng lực sản xuất của tập đoàn Ninestar, càng củng cố thêm niềm tin giới thiệu thương hiệu mực in G&G vào các đối tác lớn như các cơ quan chính phủ, trường học, bệnh viện, ….
Trong buổi thăm hỏi, công ty Sunshine và đại diện mực G&G đã cùng nhau trao đổi, bàn bạc những chiến lược để gia tăng hơn nữa thị phần mực in G&G ở thị trường Việt nam. Cả hai bên thống nhất rằng sẽ luôn cung cấp những sản phẩm chất lượng nhất, cùng những giải pháp in ấn tối ưu nhất để đưa lại cho khách hàng những lợi ích, sự tiện lợi, hiện đại phù hợp với tất cả nhu cầu mà khách hàng đưa ra.
Qua chuyến đi này, các bên đều tin tưởng rằng sự hợp tác giữ Công ty Sunshine TS và Tập đoàn Ninestar sẽ càng ngày càng lớn mạnh hơn, gặt hái được nhiều thành công hơn nữa trong tương lai.

Bài viết cùng chuyên mục