G&G tiết lộ bí mật về những sản phẩm không gây hại sức khỏe của hãng.

In ấn là một phần không thể thiếu trong cuộc sống hàng ngày của chúng ta. Cho dù đó là ở văn phòng, ở nhà, hoặc thậm chí ở trường học, chúng ta đều cần in ấn các tài liệu giấy mỗi ngày. Hiện nay, có rất nhiều thương hiệu mực in trên thị trường, và giá cả cũng khác nhau rất nhiều.

Nhiều người tiêu dùng thích sử dụng hàng mực in của các thương hiệu nhỏ với giá rẻ và các nhà sản xuất cắt giảm chi phí để làm ra các sản phẩm như vậy để đáp ứng nhu cầu. Tuy nhiên, việc sử dụng các sản phẩm in ấn kém chất lượng sẽ gây hại cho sức khỏe của người tiêu dùng về lâu dài.

Các nhà sản xuất hộp mực giá cực rẻ sử dụng mực thải làm nguyên liệu thô. Những nguyên liệu thô này không được sản xuất trong các điều kiện nghiêm ngặt và chứa quá nhiều kim loại nặng và các thành phần gây ung thư bao gồm chì, thủy ngân, cadmium, crom hóa trị, polybrominated biphenyls (PPB), polybrominated diphenyl ethers (PBDE) và styrene monomers. Nếu mức độ của các chất này vượt quá tiêu chuẩn cho phép thì sản phẩm sẽ gây hại cho bất kỳ ai làm việc gần khu vực máy in.

 

Ngoài ra, những hộp mực kém chất lượng không chỉ gây hại cho cơ thể mà còn có những tác hại khác mà bạn có thể không ngờ tới. Nếu hình dạng và kích thước của các hạt mực thay đổi nhiều so với tiêu chuẩn, nó sẽ gây ra mực thải càng nhiều. Điều này không chỉ khiến hộp mực nhanh hết hơn, mà lượng mực thải ra quá nhiều sẽ làm mực bị rò rỉ ra ngoài, ảnh hưởng đến chất lượng bản in và chính máy in đang sử dụng.

Các hộp mực kém chất lượng thường gặp tình trạng “sửa chữa”, điều này dẫn đến việc các hột mực dễ phai, dễ bám trên tay khi chạm vào. Nó cũng gây ô nhiễm bụi trong không khí xung quanh máy in. Đối với những người có khả năng miễn dịch thấp, việc tiếp xúc với các bụi mực kém chất lượng trôi nổi trong không khí có thể dẫn đến dị ứng da. Khi cơ thể con người hít phải một lượng lớn bụi mực siêu nhỏ, chúng cũng có thể gây ra các bệnh về đường hô hấp.

G&G tuân thủ các tiêu chuẩn quốc tế để đảm bảo chất lượng sản phẩm

Trong hơn 21 năm qua, G&G luôn coi trọng sức khỏe của mọi người — đặc biệt nếu họ đang làm việc gần máy in. Hãng đã hợp tác với 5 nhà cung cấp nguyên liệu thô hàng đầu thế giới để tạo ra các sản phẩm chất lượng. Trang bị các phòng thí nghiệm phù hợp tiêu chuẩn quốc tế của Tổ chức Hợp tác Công nhận Phòng thí nghiệm Quốc tế (ILAC) và Hợp tác Công nhận Phòng thí nghiệm Châu Á – Thái Bình Dương (APLAC). Các kỹ sư phòng thí nghiệm sử dụng thiết bị kiểm tra ROHS để tiến hành phân tích sâu hơn tất cả các nguyên liệu thô của mực in nhằm kiểm soát chặt chẽ mọi chất độc hại và đảm bảo an toàn cho sản phẩm.

Bureau Veritas, một chuyên gia trên thế giới về thử nghiệm, kiểm tra và chứng nhận, đã xác minh rằng tất cả các sản phẩm G&G đều được kiểm tra và tuân thủ Chỉ thị Hạn chế Các Chất Nguy hiểm (RoHS) và Quy định REACH. Hơn nữa, SGS xác minh rằng tất cả các sản phẩm G&G đều được thử nghiệm để tuân thủ Khả năng tương thích điện từ (EMC)

Hộp mực G&G tuân thủ hệ thống quản lý chất lượng ISO9001, hệ thống quản lý môi trường ISO14000 và đạt được chứng nhận tiêu chuẩn STMC.

Điều này có nghĩa là G&G sẽ luôn cung cấp các sản phẩm an toàn về môi trường mà khách hàng cảm thấy an tâm khi mua và sử dụng.

Dây chuyền sản xuất tự động tiên tiến, độ chính xác cao

 

Trong phòng thí nghiệm, các kỹ sư luôn nghiên cứu và sử dụng các thiết bị đo lường, thử nghiệm để đánh giá các thông số vật lý của các loại mực hiện có trên thị trường. Điều này bao gồm kích thước hạt, điện tích, điểm làm mềm và nhiệt độ chuyển tiếp thủy tinh, để đảm bảo rằng kích thước hạt mực G&G được kiểm soát trong khoảng từ 5 đến 10μm. Điều này được thực hiện để đảm bảo hạt mực luôn bám chắc chắn trên giấy và mang lại trải nghiệm in ấn tốt nhất cho người dùng cuối.

Các thành phần sử dụng trong tất cả các sản phẩm G&G đều được thử nghiệm trong các điều kiện nhiệt độ và độ ẩm khác nhau để đảm bảo niêm phong tốt trong quá trình vận chuyển và bảo quản nhằm giảm khả năng rò rỉ mực in.

Hơn nữa, dây chuyền sản xuất tự động và môi trường sản xuất sạch cũng là những yếu tố góp phần quan trọng vào chất lượng của hôp mực G&G. G&G đã đầu tư hàng triệu đô la vào dây chuyền sản xuất tự động để đảm bảo chất lượng sản phẩm nhất quán, chính xác và ổn định.


G&G bảo vệ môi trường

G&G không chỉ có sản phẩm bảo vệ sức khỏe mà còn có những đóng góp xuất sắc trong việc bảo vệ môi trường.

Chương trình tái chế

Hộp mực được phân loại là chất thải WEEE (Lãng phí thiết bị điện và điện tử). Thông thường, các vật dụng bằng nhựa có thể mất tới 1.000 năm để phân hủy trong các bãi chôn lấp. Với việc tái chế, tái sản xuất và tái sử dụng hộp mực, chúng tôi giảm thiểu lượng khí thải carbon của mình trong mọi quy trình bất cứ khi nào có thể. Vào năm 2021, G&G đã tái chế 230,218 hộp mực in phun như một phần của cam kết lâu dài vì một hành tinh xanh hơn.

 

Đầu tư xây dựng hệ thống xử lý nước thải

Xử lý chất thải sản xuất và ô nhiễm là một cam kết nghiêm túc đối với Ninestar, chủ sở hữu của thương hiệu G&G. Công ty vận hành một trạm xử lý nước thải hiện đại trong khuôn viên, để biến nước bị ô nhiễm do làm sạch hộp mực, thành nước sạch có thể tái sử dụng. Công suất xử lý hàng ngày là 840m³ (mực thải 40m³, nước thải 800m³). “Các kỹ sư của chúng tôi thường xuyên kiểm tra sau xử lý 4 giờ một lần để đảm bảo nước thải sẽ không bị thải ra ngoài cho đến khi nó được làm sạch hoàn toàn.” Jarek Yang, quản lý cấp cao cho biết.

 

Trong hơn 21 năm qua, G&G luôn tuân thủ tôn chỉ “bảo vệ sức khỏe và môi trường” để mang đến trải nghiệm chất lượng cho khách hàng. Quan trọng hơn, là công ty hàng đầu trong thị trường mực in tương thích, G&G kiểm soát chặt chẽ các vấn đề an toàn và chất lượng trong cả việc lựa chọn nguyên liệu và quá trình sản xuất, luôn tuân thủ theo các hệ thống tiêu chuẩn quốc tế.

Nguồn : www.ggimage.com


Bài viết cùng chuyên mục