G&G - Mực in chất lượng Quốc tế

G&G cung cấp một danh mục sản phẩm phong phú và toàn diện từ các linh kiện đến các chủng loại Mực in. Mực in G&G được chấp nhận và tin dùng tại các thị trường đòi hỏi khắt khe nhất về chất lượng sản phẩm và các tiêu chuẩn môi trường. Hơn 1.5 triệu chuyến hàng Mực in G&G được cung cấp hàng tháng làm hài lòng cho trên 200 triệu khách hàng của hơn 150 quốc gia toàn cầu.

SẢN PHẨM MỰC IN CHẤT LƯỢNG QUỐC TẾ
Mực in G&G được sản xuất bởi tập đoàn Ninestar, một tập đoàn hàng đầu thế giới về các giải pháp in ấn chuyên nghiệp đã đạt được sự tin tưởng hơn 17 năm. Với quy trình sản xuất hoàn toàn tự động, tính chính xác cao để tạo ra những sản phẩm hoàn chỉnh.
Các sản phẩm G&G đảm bảo tính an toàn và đáng tin cậy bởi hơn 3,600 bằng sáng chế công nghệ (Patent). Luôn luôn được ghi nhận về những đầu tư, nghiên cứu đóng góp không nhỏ cho ngành công nghiệp in ấn, với những nỗ lực sáng tạo không ngừng Mực in G&G đã và đang dẫn đầu trong việc tạo ra những sản phẩm mới nhằm duy trì lợi ích kinh tế cao nhất của khách hàng.

SẢN PHẨM MỰC IN G&G ĐƯỢC LỰA CHỌN BỞI:
CHẤT LƯỢNG SẢN PHẨM: Chất lượng tương đương các sản phẩm OEM với tiêu chuẩn kiểm nghiệm SMTC (do ITC cấp) trong các điều kiện nhiệt độ, môi trường và luôn đảm bảo tính ổn định và sự an toàn. Các sản phẩm luôn tuân thủ các tiêu chuẩn kiểm đếm trang in thực tế (ISO 19752, ISO 19798, ISO 24711).
THÂN THIỆN VỚI MÔI TRƯỜNG: Sản xuất tuân thủ hệ thống quản lý môi trường (ISO 14001) và các tiêu chuẩn RoHS, TUV, không chứa các thành phần độc hại (chì, thuỷ ngân, crom, ...) đem đến những sản phẩm không ảnh hưởng đến sức khoẻ người dùng và thân thiện với môi trường.

PHÁP LÝ RÕ RÀNG: Mực in G&G được bảo vệ bằng cách sử dụng các nền tảng công nghệ tiên tiến nhất với những bảo hộ về tính pháp lý nhằm đảm bảo quyền lợi hợp pháp của khách hàng khi sử dụng.

GIÁ CẢ HỢP LÝ: Mực in G&G giúp khách hàng tiết kiệm một cách đáng kể về chi phí trong khi khách hàng vẫn đảm bảo chất lượng cao nhất của bản in.
CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ: Được đánh giá rất cao về các dịch vụ, nhất là chính sách bảo hành minh bạch rõ ràng. Mực in G&G luôn luôn đặt quyền lợi của khách hàng lên trên hết và luôn hướng tới việc đảm bảo cao nhất các quyền lợi đó.
 
“Mực in G&G, dẫn đầu về việc đáp ứng nhu cầu in ấn cho doanh nghiệp trên toàn cầu”
 
 

Video: 10 lý do nên chọn mực in G&G


Bài viết cùng chuyên mục