

Năm 2000, một thương hiệu đã được thành lập với một cái tên đơn giản - G&G, có nghĩa là sản phẩm tốt và dịch vụ tốt; Tuy nhiên, đằng sau tên này là cả một câu chuyện dài về việc phát triển một thương hiệu. G&G luôn mong muốn mang đến những sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao cho khách hàng.
Năm 2003, G&G đã tổ chức một chuyến đi đến Nam Cực, có tên là "Trải nghiệm vẻ đẹp thiên nhiên". Đó là nơi sinh sống của một loài động vật dễ thương, là những chú chim cánh cụt hoàng đế, sống ở Nam Cực. Tuy nhiên, do các hoạt động của con người đã làm cho khí hậu thay đổi, mang đến những thách thức cho sự tồn tại của những chú chim cánh cụt hoàng đế này. Nhẳm mục đích nhắc nhở mọi người về việc chăm sóc môi trường, G&G đã lấy hình ảnh những chú chim cánh cụt này làm biểu tượng cho thương hiệu của mình.
Nhóm nghiên cứu và phát triển của Nienstar luôn tuân thủ nghiêm ngặt tiêu chuẩn của STMC, và tất cả các nguyên vật liệu được mua phải đáp ứng được yêu cầu của RoHS và REACH. Với hiệu suất in tuyệt vời, các sản phẩm của G&G đã nhận được kết quả khả quan trong việc đánh giá chất lượng bởi các bên thứ ba khác nhau.
Video: Giới thiệu về Ninestar và mực in G&G
Video: Những chứng nhận quốc tế của mực in G&G do Ninestar sản xuất