Dịch vụ

faq

Nếu Quý khách gặp vấn đề khi sử dụng mực in tương thích - Hãy liên hệ chúng tôi để được tư vấn thêm !!!

Quy Định & Giới Hạn Bảo Hành Gửi câu hỏi

Tạp chất bên ngoài có thể gây ra các đường hoặc điểm định kỳ trên đầu ra, vui lòng đặt hộp mực với phần mở hướng xuống dưới để làm cho tạp chất bên ngoài rơi ra ngoài.
a.Vui lòng kiểm tra xem băng niêm phong có được kéo ra hay không nếu bản in ra bị trắng hoàn toàn (trống)
b.Nếu cửa laser bên trong máy in không mở, tia laser không thể tiếp cận (ống drum) OPC thì OPC sẽ không được phóng điện do đó không có bột mực in được truyền đi. Một ống drum (OPC) bị hỏng cũng sẽ ngừng truyền hình ảnh từ OPC sang trang giấy được in.
Nếu năng suất trang của các mực tương thích thấp hơn 5% so với số trang của mực chính hãng, điều này là bình thường vì năng suất trang không chỉ phụ thuộc vào lượng mực được đổ đầy mà còn bị ảnh hưởng bởi trạng thái của máy in / môi trường / những gì bạn in / độ phủ bản in / thiết lập nồng độ vv b. Nếu sản lượng trang của các giỏ hàng tương thích ít hơn đáng kể so với OEM (hơn 5%), có thể có một số lý do.
a. Mực đổ đầy là không đủ. Thông thường điều này sẽ hiếm khi xảy ra, bởi vì chúng tôi kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt, đối với mỗi lô chúng tôi kiểm tra ngẫu nhiên chất lượng và cân lại nó, nếu sự khác biệt lớn, chúng tôi sẽ biết trước khi giao hàng.
b. Tài liệu khách hàng đang in có độ phủ cao. In có độ phủ cao sẽ tốn nhiều mực hơn cho mỗi trang. Mực in chính hãng và chúng tôi đang sử dụng tiêu chuẩn ISO19752 và ISO24712 để kiểm tra năng suất trang, độ phủ là 5%. Khi hầu hết người dùng in nhiều đồ họa hơn, tỷ lệ màu xám và số lượng lớn văn bản có độ phủ cao sẽ dẫn tới là năng suất trang sẽ không đủ.
a. Lấy hộp mực ra khỏi máy in, kiểm tra chip hộp mực và điểm tiếp xúc trong máy in, sử dụng khăn khô hoặc khăn giấy để lau chip và điểm tiếp xúc nếu cần, sau đó lắp lại.
b. Nếu hộp mực không có chip, vui lòng kiểm tra xem thiết bị kỹ thuật đã được cài đặt đúng chưa và đặt lại bằng cách làm theo hướng dẫn trên trang web của chúng tôi
c. Đối với một số thương hiệu, ví dụ như Samsung / Lexmark, nhà sản xuất ban đầu thường xuyên cập nhật phần cứng, chip cũ không thể hoạt động trên phiên bản cập nhật, vui lòng liên hệ với người quản lý bán hàng của bạn để được cập nhật chip mới
d. Vui lòng kiểm tra danh sách khả năng tương thích nếu hộp mực có thể được sử dụng cho máy in này. Đôi khi hộp mực dung lượng XXX không thể hoạt động trên các máy in sử dụng dung lượng thấp hơn.
e. Mực chính hãng có công nghệ chip ngày càng phức tạp hơn để tránh cạnh tranh hậu mãi, đối với một số mẫu máy mới của Lexmark và HP, chip hậu mãi có nhiều số sê-ri. Nếu bạn sử dụng cùng một chip số sê-ri trên cùng một máy in, máy in sẽ báo mã lỗi. Bạn cần thay thế bằng chip mới hoặc hộp mực khá.
a.Vui lòng kiểm tra xem tấm chắn bảo vệ có được tháo ra hay không.
b.Đối với một số mô hình, chúng tôi sản xuất phiên bản phổ thông hoặc phiên bản có bằng sáng chế, cấu trúc sẽ có sự khác biệt nhỏ so với bản gốc, nó có thể có một số can thiệp trong quá trình cài đặt, vui lòng thử nhiều lần để cài đặt hoặc làm theo hướng dẫn trên hộp mực hoặc trong hộp.
c. Đối với hộp mực Brother, có bộ phận kỹ thuật luôn sẳn sàng. Bởi vì mỗi hộp mực được thử nghiệm trên dây chuyền lắp ráp, đôi khi sau khi kiểm tra, công nhân có thể quên cài đặt lại bánh răng dẫn đến cài đặt không thành công. Nhưng chúng tôi đã sử dụng thiết kế chống đánh lừa, trường hợp này hiếm khi xảy ra.
Đúng. Tất cả các hộp mực của chúng tôi đều được làm đầy với dung lượng tối đa và được cân kiểm cẩn thận trước khi phân phối.